Growtech | Exhibition 2024

Nhiều tiến bộ nông nghiệp mới tại Growtech Việt Nam 2019

2019-10-31 - 4 years ago

Với quy mô hơn 250 gian hàng đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, các doanh nghiệp đa quốc gia đã đem tới Growtech Việt Nam 2019 nhiều tiến bộ khoa học công nghệ mới trong lĩnh vực nông nghiệp.

Trong đó, Công ty TNHH Eco Footprint đem đến triển lãm những công nghệ giải pháp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phân bón hữu cơ, phân bón thông minh thế hệ mới, vật liệu mới đi cùng các giải pháp nông nghiệp công nghệ cao được chuyển giao từ EU, Na Uy, Nhật Bản, Hàn Quốc, Newzeland, Chile...

 

Khách thăm quan chia sẻ cơ hội hợp tác tại gian hàng của Eco Footprint tại Vietnam Growtech 2019.

Các giải pháp công nghệ mới, máy móc phục vụ cơ giới hóa nông nghiệp, công nghệ sinh học, vật liệu mới của các doanh nghiệp đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc). Ứng dụng IoT của Công ty Eplusi đến từ Cần Thơ trong lĩnh vực môi trường nước thủy sản, kho lạnh. Mô hình vườn ươm công nghệ cao của Công ty HACHI.

Ngoài ra, triển lãm cũng có sự tham dự của nhiều sáng chế nổi bật của các nông dân, kỹ sư như máy gieo hạt tự động thế hệ mới, máy rửa củ quả tự động của kỹ sư Lê Thanh Trị tại Lâm Đồng. Máy cấy không động cơ và máy cấy động cơ điện của Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh Đại Nghĩa đến từ tỉnh Thái Bình. Máy trồng cây tự động, máy đóng bầu ươm của anh Phạm Văn Hát đến từ Hải Dương. Máy xúc lúa, cà phê vào bao, máy vét bùn của anh Hoàng Văn Liên đến từ Cần Thơ.

Triển lãm Thiết bị và Công nghệ nông lâm ngư nghiệp (Vietnam Growtech 2019) khai mạc sáng 31/10 và kéo dài đến hết ngày 2/11/2019 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm I.C.E số 91 Trần Hưng Đạo Hà Nội. Triển lãm do Bộ KHCN, Bộ NN-PTNT, Bộ Công Thương phối hợp với ADPEX tổ chức.

Nguồn: https://m.nongnghiep.vn/

Một số hình ảnh tại triển lãm Growtech Vietnam 2019




+84 28 3823 9052+84 24 3516 2063