Growtech | Exhibition 2024

Growtech 2019- Sàn giao dịch công nghệ ngành nông lâm ngư nghiệp

2019-10-31 - 4 years ago

20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự, gần 5000 sản phẩm thiết bị công nghệ cao, Growtech 2019 tạo cơ hội tiếp cận xu hướng công nghệ nông nghiệp mới, mang lại hiệu quả lớn cho ngành nông nghiệp Việt Nam.

Vietnam Growtech là triển lãm chuyên ngành Nông– Lâm– Ngư nghiệp thường niên có uy tín tại Việt Nam cả về quy mô và chất lượng khách tham dự. Triển lãm năm nay được tổ chức quy mô lớn nhất từ trước đến nay, với diện tích hơn 7000m2, cùng hơn 250 gian hàng đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, trưng bày gần 5000 sản phẩm thiết bị công nghệ cao, nông nghiệp thông minh, nông nghiệp tuần hoàn khép kín, nông nghiệp hữu cơ,... từ các doanh nghiệp khoa học và công nghệ, doanh nghiệp chế biến nông – lâm – thủy sản.

 

Cắt băng khai mạc Triển lãm Thiết bị và Công nghệ nông lâm ngư nghiệp- Vietnam  Growtech 2019.  

 

Với sự góp mặt các sản phẩm của các quốc gia và vùng lãnh thổ có nền khoa học kỹ thuật nông nghiệp thông minh như: Hà Lan, Isarael, Pháp, New Zealand, Ý, Chile, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Đài Loan, Indonesia, Ấn Độ… Vietnam  Growtech là địa chỉ tin cậy để hỗ trợ xúc tiến thương mại giữa nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Đặc biệt, triển lãm có sự hiện diện của các doanh nghiệp khởi nghiệp của Việt Nam, thông qua các chương trình hỗ trợ từ Bộ Khoa học & Công nghệ. 

Thứ trưởng Bộ Khoa học & Công nghệ Trần Văn Tùng: Vietnam Growtech 2019 góp phần tạo ra môi trường liên doanh, liên kết trong hoạt động khoa học và công nghệ với các đối tác nước ngoài giúp cho các nhà chuyên môn, các doanh nghiệp nông nghiệp, hội nông dân, các hợp tác xã Việt Nam có cơ hội tiếp cận với khoa học và công nghệ cao ứng dụng vào nông nghiệp để mang lại hiệu quả cao nhất cho ngành nông nghiệp Việt Nam.

Những thương hiệu lớn của Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm ngành nông nghiệp cũng góp mặt trong triển lãm như: ứng dụng sản phẩm IoT của Công ty Eplusi đến từ Cần thơ giới thiệu các ứng dụng: Môi trường nước thủy sản, kho lạnh, vườn rau hữu cơ, vườn rau thủy canh, trang trại nấm, nuôi yến, trang trại cà chua, tưới tự động trong nông nghiệp,... Công ty HACHI, Doanh nghiệp vườn ươm công nghệ cao, Học viện Nông nghiệp, Viện nghiên cứu rau quả, Viện máy Nông nghiệp, Công ty TNHH MTV Động cơ và Máy nông nghiệp Miền Nam sản xuất, cung cấp máy Nông ngư cơ,…

Tại triển lãm, người xem cũng được trực tiếp chứng kiến nhiều sáng chế nổi bật của các nông dân, kỹ sư Việt Nam như kỹ sư Lê Thanh Trị tại tỉnh Lâm Đồng với sáng chế: máy gieo hạt tự động thế hệ mới, máy rửa củ quả tự động, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh Đại Nghĩa đến từ Thái Bình thì có máy máy cấy không động cơ và máy cấy động cơ điện.

Anh Hát sáng chế - Giám đốc Công ty TNHH Hát sáng chế cho hay, năm nay có thêm nhiều sản phẩm mới như máy trồng cây tự động, máy đóng bầu ươm công nghiệp. Nhà sáng chế Hoàng Văn Liêm đến từ Cần Thơ có các sản phẩm máy xúc lúa, cà phê vào bao, máy vét bùn....

 Sàn giao dịch công nghệ ngành nông lâm ngư nghiệp

Theo Thứ trưởng Bộ Khoa học & Công nghệ Trần Văn Tùng, Vietnam Growtech 2019 chính là sàn giao dịch công nghệ của ngành nông lâm ngư nghiệp, giúp các doanh nghiệp nông nghiệp, hội nông dân, các hợp tác xã Việt Nam có cơ hội tiếp cận với khoa học và công nghệ cao ứng dụng vào nông nghiệp để mang lại hiệu quả cao nhất cho ngành nông nghiệp Việt Nam.

Thứ trưởng Bộ Khoa học & Công nghệ Trần Văn Tùng và Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải thăm gian hàng tại Triển lãm. 

Ngoài việc trải nghiệm các sản phẩm, triển lãm cũng là nơi giới thiệu những tiến bộ, thành tựu mới của ngành Nông nghiệp Việt Nam và thế giới, những thành tựu nổi bật của ngành nông nghiệp Việt Nam trong những năm qua; tạo cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, tăng cường trao đổi kinh nghiệm, nắm bắt cơ hội đầu tư, mở rộng thị trường, liên doanh liên kết, chuyển giao công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh,...

Đến với triển lãm Vietnam Growtech 2019 lần này, các doanh nghiệp và đối tác khách mời có thể tham quan và tham dự các diễn đàn, hội thảo chuyên đề tập trung giới thiệu sự phát triển thị trường, công nghệ mới và ứng dụng phổ biến và hiện đại nhất trong ngành nông nghiệp, bao gồm: Hợp tác Việt - Úc nhằm tăng cường thương mại hóa kết quả nghiên cứu khoa học và đổi mới sáng tạo tại Việt Nam do Bộ Khoa học & Công Nghệ Việt nam và Đại Sứ quán Úc chủ trì; Nâng cao năng lực chế biến, bảo quản nông sản đáp ứng yêu cầu thị trường - Cục Chế biến và Phát triển thị trường Nông sản (Bộ NN&PTNT) giới thiệu.

 

Song song với các hoạt động trưng bày, dịch vụ kết nối giao thương là một phần quan trọng không thể thiếu nhằm kết nối các đơn vị tham dự triển lãm với các đơn vị tới tham quan triển lãm với mục đích tìm kiếm sản phẩm, làm đại lý, nhà phân phối, đầu tư, hợp tác phát triển kinh doanh trong nước và quốc tế, Ban tổ chức đã tạo ra kênh kết nối từ trước triển lãm để thiết lập các cuộc giao dịch thuận lợi, hiệu quả sẽ diễn ra tại Triển lãm.

 

Kết nối giao thương nhằm kết nối các đơn vị tham dự triển lãm với các đơn vị tới tham quan triển lãm

Triển lãm Vietnam Growtech 2019 do Cục phát triển Thị trường & Doanh nghiệp Khoa học công nghệ (NATEC), Công ty Cổ phần ADPEX, và Cục chế biến & phát triển thị trường nông sản (AGROTRADE) phối hợp tổ chức, diễn ra đến hết ngày 2/11/2019; dự kiến sẽ thu hút 10 ngàn lượt khách tham quan trong đó trên 6.000 là khách chuyên môn tới tham quan và giao dịch tại triển lãm.

Nguồn:http://vietq.vn/



+84 28 3823 9052+84 24 3516 2063