Growtech | Exhibition 2024

GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP VIỆT NAM - GROWTECH VIETNAM 2019

2019-10-28 - 4 years ago

 

STT Vị trí Tên Công ty Thông tin Sản phẩm
12 C3 Làng nghề chè truyền thống xóm 5 Giới thiệu quy trình trồng trọt, thu hái, chế biến, bảo quản, đóng gói
Giới thiệu SP chè đặc sản theo tiêu chuẩn VIETGAP
9 C5 Công ty cổ phần nông nghiệp HƯƠNG SƠN Nhung hươu Hương Sơn được liệt vào tứ thượng dược gồm: sâm, nhung, quế, phụ là sản vật tiến vua được Đại lương y Hải Thượng Lãn Ông khi về quê ngoại Hương Sơn ở ản đã dày công nghiên cứu về tác dụng của nhung hươu, điều này được thể hiện trong tập sách Y tông tâm lĩnh của ngài. Nhung hươu có tác dụng bổ tân, tráng dương, phục hồi sức khỏe cho người mới ốm dậy, người bị suy nhược cơ thể kéo dài, nam nữ bị hiếm muộn, chữa vô sinh, trẻ em suy dinh dưỡng, chậm phát triển, chống tia hóng xạ, tia cực tím, tăng cường men en zin tái tạo, bổ sung colagel làm đẹp cho phụ nữ.
11 C6 Công ty cổ phần sản xuất máy nông nghiệp đa năng Hòa Phát (AHM) Công ty cổ phần máy nông nghiệp Đa Năng Hòa Phát (AHM) được thành lập vào tháng 10/2017, là doanh nghiệp chuyên sáng chế, sản xuất và phân phối các loại máy móc, công cụ phục vụ nông nghiệp có tính đa năng, có kích thước phù hợp, thích ứng với mọi địa hình. Công ty AHM tiền thân là xưởng cơ khí chế tạo máy nông nghiệp đã hoạt động từ năm 2008 của anh Tạ Đình Huy, nhà sáng chế của nông dân với nhiều giải thưởng do Chính phủ và Nhà nước trao tặng.
Với trang thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại, mô hình quản lý sản xuất chuyên nghiệp và đội ngũ kỹ thuật lành nghề, công ty AHM không chỉ hướng tới những dòng sản phẩm phổ thông phù hợp với canh tác của bà con, mà còn hướng tới các dòng máy hiện đại dành cho những cách đồng mẫu lớn.
6 C7,9 Công Ty TNHH Đầu Tư Và Hỗ Trợ Thương Mại SH SH GROUP là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp máy móc, thiết bị chế biến lúa gạo và nông sản, thực phẩm.
SH GROUP hợp tác với các hãng hàng đầu thế giới về công nghệ sấy và bảo quản nông sản từ Nhật Bản, Đài Loan, Đức, Tây Ban Nha,...
Xác định sự thành công của khách hàng chính là thành công bền vững của SHGROUP, chúng tôi luôn nỗ lực phấn đấu nhằm cung cấp cho khách hàng các giải pháp công nghệ và sản phẩm phù hợp nhất, đạt hiệu quả kinh tế cao nhất.
SH GROUP đã được Bộ Nông nghiệp và PTNT trao tặng giải thưởng “ Bông lúa vàng” và được Ngân hàng thế giới chọn làm đối tác trong dự án” Nâng cao năng lạc cạnh tranh cho hàng nông sản Việt Nam”.
5 C8,10 Công Ty TNHH Khoa Học Công Nghệ Thanh Trị Công Ty TNHH Khoa Học Công Nghệ Thanh Trị thành lập cho đến nay vừa tròn 9 năm, tiền thân là 1 cơ sở chế tạo cơ khí nhỏ với thời gian hoạt động 2 năm. Mục tiêu của chúng tôi là hỗ trợ người nông dân cơ khí hóa nông nghiệp, luôn đặt nặng tính phục vụ cho người nông dân. Sản phẩm của chúng tôi có giá thành thấp so với nước ngoài từ 3 đến 4 lần giúp cho người nông dân dễ dàng tiếp cận, gần gũi với sản phẩm, thu hồi vốn nhanh. Tài sản của chúng tôi là: sự tâm huyết, sản phẩm sáng tạo và những đổi mới nối đuôi nhau…lấy sản phẩm trước đầu tư sản phẩm sau.
1 C11,13 Công ty TNHH MTV An Bi Sản xuất: các loại rau ( rau mầm, rau non, giá,…) các loại giống cây trồng bằng kỹ thuật nuôi cấy mô (rau, hoa, cây ăn trái, cây lâm nghiệp, cây dược liệu,…); kinh doanh: mua bán các loại nông-thủy sản, cây con giống, hột giống, vật tư nông nghiệp, thiết bị công nghệ ( máy trồng giá tự động, bếp khử trùng dụng cụ cấy mô, hệ thống trồng rau ); tư vấn, thiết kế và thi công các công trình khoa hoc kỹ thuật: phòng thí nghiệm nuôi cáy mô thực vật, sân vườn, nhà ươm, hệ thống tưới, trồng và chăm sóc cây xanh thảm cỏ. Chuyển giao các quy trình sản xuất nông nghiệp công nghệ cao ( sản xuất cây giống cấy mô, thủy canh rau mầm, rau non và các loại rau khác.)
2 C11,13 Công ty TNHH MTV Công nghệ Eplusi Công ty Công nghệ Eplusi được thành lập bởi các kỹ sư ngành Điện tử - trường Đại học Cần Thơ, được Bộ môn điện tử Viễn Thông - Khoa công nghệ - Đại học Cần Thơ hỗ trợ tư vấn kỹ thuật, phòng thí nghiệm và nhân lực nghiên cứu; các ngành đã ứng dụng sản phẩm IoT của Công ty Eplusi bao gồm: Môi trường nước thủy sản, kho lạnh, vườn rau hữu cơ, vườn rau thủy canh, trang trại nấm, nuôi yến, trang trại cà chua, tưới tự động trong nông nghiệp, vườn cây ăn quả, vườn hoa,...
3 C11,13 Cơ Sở Cơ Khí Nông nghiệp Hoàng Liêm Công ty Công nghệ Eplusi được thành lập bởi các kỹ sư ngành Điện tử - trường Đại học Cần Thơ, được Bộ môn điện tử Viễn Thông - Khoa công nghệ - Đại học Cần Thơ hỗ trợ tư vấn kỹ thuật, phòng thí nghiệm và nhân lực nghiên cứu; các ngành đã ứng dụng sản phẩm IoT của Công ty Eplusi bao gồm: Môi trường nước thủy sản, kho lạnh, vườn rau hữu cơ, vườn rau thủy canh, trang trại nấm, nuôi yến, trang trại cà chua, tưới tự động trong nông nghiệp, vườn cây ăn quả, vườn hoa,...
13 C11,13 Sở Khoa Học và Công nghệ Thành phố Cần Thơ Trưng bày thành tựu, sản phẩm KHCN nổi bật của tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Cần Thơ
14 C12,14,16 Sở Khoa Học và Công nghệ Đồng Nai Trưng bày giới thiệu thành tựu, sản phẩm KHCN nổi bật của tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai
7 C15,17 Công ty CP Phân bón hữu cơ Tasa Việt Nam Công ty cổ phần phân bón hữu cơ Tasa Việt Nam là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu và sản xuất các loại phân bón hữu cơ từ phân tằm và các phế thải nông nghiệp. Chúng tôi đã và đang nỗ lực hết mình để tối đa lợi ích cho những người sản xuất nông nghiệp theo hướng bền vững. Tasa xác định tầm nhìn trở thành một thương hiệu phân bón hữu cơ đầu tiên chuyên biệt cho các địa phương bằng mô hình xây dựng mạng lưới sản xuất tại bản địa.
Thế mạnh của chúng tôi là năng lực nghiên cứu, quản lý mô hình, quy trình và năng lực khai thác thị trường.
Hiện nay Tasa đã xây dựng, năng lực sản xuất và hệ thống phân phối trên trên 3 tỉnh thành miền Bắc Việt Nam.
10 C19 Công ty TNHH Công nghệ và Thương mại Phạm Gia Công ty TNHH Công nghệ và Thương mại Phạm Gia là một doanh nghiệp khởi nghiệp, được thành lập từ cuối năm 2017 với 5 số lượng thành viên ban đầu là 5 người. Lĩnh vực kinh doanh
chính của doanh nghiệp là Nghiên cứu và phát triển thực nghiệm khoa học tự nhiên và kỹ thuật. Thế mạnh của doanh nghiệp là có đội ngũ chuyên gia nghiên cứu là các nhà khoa học hàng đầu của Trường Đại học khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc Gia Hà Nội và các trường đại học trên thế giới. 
8 C23 Công ty TNHH XD & TM Vinatap Việt Nam Công Ty VinaTap Việt Nam là nhà sản xuất đất sạch, đất phù sa trồng cây, đất vi sinh, đất trồng rau, đất hữu cơ, giá thể super soil, đất trồng hoa, đất phù sa, đất màu trồng cây hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp vật tư Nông nghiệp đô thị tại Việt Nam. Chúng tôi đang ngày càng hoàn thiện và lớn mạnh nhằm đáp ứng nhu cầu về cuộc sống Xanh - Sạch - An toàn đảm bảo sức khoẻ cho từng cá thể trong những giá đình hiện nay.
Các công trình trọng điểm như: công viên, hành lang dải phân cách đường quốc lộ, bệnh viện , trường học, các khu đô thị của HUD, Hoà Phát, Vingroup, Sungroup, TSQ, Mullberyland, Nam Cường, Tây đô...
4 C22 Công ty TNHH Công Nghệ Xử Lý Nước TA Các công nghệ xử lý nước hiện nay trên thế giới, đều phải cần đến Điện, Hóa Chất, Vi sinh, màng lọc. dẫn đến việc chi phí cho vận hành là rất lớn, vô cùng tốn kém và thậm chí là không hiệu quả và không đạt chất lượng ổn định. Chúng tôi, với công nghệ xử lý nước MET, xử lý nước mà không cần sử dụng đến điện, không vi sinh và không tiêu tốn hóa chất, giảm chi phí vận hành 90% , hoàn toàn xử lý được rất nhiều nguồn nước, từ nước cấp cho đến nước thải, chất lượng nước sau xử lý luôn ổn định và tuổi thọ của hệ thống thì lâu dài. Đây là công nghệ tối ưu nhất hiện nay , công nghệ này do chúng tôi sáng chế ra, đã được thẩm định của bộ khoa học công nghệ, và đã được cấp bằng sáng chế của cục sở hữu trí tuệ bộ khoa học và công nghệ.
16 E1-4 Công ty TNHH Eco Footprint Công  ty TNHH Eco Footprint là doanh nghiệp đi tiên phong và đang dẫn đầu trong lĩnh vực Nông nghiệp công nghệ cao, Nông nghiệp hữu cơ tại Việt Nam.
    Hiện nay EcoFootprint là Đại diện thương mại, độc quyền phân phối các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới chuyên sản xuất các loại Giá thể, Phân bón hữu cơ, Vật tư nông nghiệp…Đến từ các quốc gia có nền Nông nghiệp tiên tiến trên thế giới như: New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc, Na Uy, Bồ Đào Nha, Ý, Chile…
Ngoài ra Eco Footprint là nhà sản xuất Phân bón hữu cơ, Giá thể, Vật tư nông nghiệp … với nguyên liệu là phụ phẩm của ngành chế biến Nông, Lâm sản tại Việt Nam để phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu. Một số sản phẩm của Eco Footprint đã xuất khẩu thành công sang thị trường Nhật Bản và tương lai là thị trường Hàn Quốc và Châu Âu. 
15 E12 CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TƯỚI BÌNH MINH Công ty cổ phần công nghệ tưới Bình Minh là nhà nhập khẩu & Phân phối độc quyền màng PE nhà kính Politiv – Israel tại Việt Nam. Chúng tôi là công ty lớn có uy tín trong lĩnh vực cung cấp vật tư, tư vấn thiết kế, thi công Nhà kính – Nhà lưới nông nghiệp chuyên nghiệp cho các Tập đoàn lớn, các Farm công nghệ cao.... Công ty Bình Minh cũng là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị tưới cảnh quan, hệ thống tưới nhỏ giọt từ Hoa Kỳ, Tây Ban Nha, Israel.
23 E11 CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SẠCH NÔNG NGHIỆP Công ty TNHH Công nghệ sạch nông nghiệp được thành lập vào năm 2009 với mong muốn góp phần xây dựng nền nông nghiệp hữu cơ, cải thiện môi trường sống. 10 năm qua, luôn đi đúng với kim chỉ nam từ lúc mới thành lập, chúng tôi tập trung nghiên cứu và sản xuất các loại chế phẩm sinh học phòng trừ nấm bệnh hại trên các loại cây trồng, các loại chế phẩm bảo vệ môi trường từ các loại chủng nấm vi sinh có lợi, và đã cho ra thị trường rất nhiều sản phẩm vi sinh. Với sự cố gắng, nhiệt huyết và thành quả của mình, vào đầu năm 2019, công ty chúng tôi đã được Bộ khoa học công nghệ công nhận là doanh nghiệp khoa học công nghệ với 12 sản phẩm KHCN đã được xác nhận và đánh giá cao trong ứng dụng và phát triển nông nghiệp sạch.
22 E14 CÔNG TY CỔ PHẦN NGUYÊN KHÔI XANH CTCP Nguyên Khôi Xanh đang cung cấp thực phẩm lành mạnh từ thịt lợn tươi, sản phẩm chế biến từ thịt, trà hoa và đồ ăn nhẹ. Chúng tôi mong muốn thúc đẩy lối sống lành mạnh và hòa hợp với tự nhiên thông qua việc phát triển cộng đồng sản xuất nông nghiệp và tiêu dùng bền vững.
CTCP Nguyên Khôi Xanh đã phát triển và áp dụng thành công Mô hình nông nghiệp hữu cơ tuần hoàn – COAM, mô hình tiên phong của xu thế kinh tế tuần hoàn trong sản xuất nông nghiệp tại Việt Nam. Trong năm 2019, CTCP Nguyên Khôi Xanh đã giành được 04 giải thưởng uy tín cho sự đổi mới, sáng tạo của COAM.
21 E15 Công ty TNHH Vật liệu Nova Vietsand Công ty TNHH Vật Liệu Nova Vietsand được thành lập bởi các nhà khoa học ứng dụng tại Đại học Quốc gia Hà Nội. Công ty hoạt động trên cơ sở ứng dụng và thương mại hóa các sản phẩm KH&CN đã nghiên cứu thành công.
Các sản phẩm cốt lõi của công ty gồm:
- Cát nhân tạo sản xuất từ xỉ đáy lò nhà máy nhiệt điện,
- Cát nhân tạo sản xuất từ xỉ lò cao nhà máy luyện gang,
- Cát nhân tạo sản xuất từ vật liệu vụn kiến tạo tự nhiên,
- Móng công trình chống Nhiễm mặn – Ăn mòn – Nồm ẩm.
18 E13 CÔNG TY TNHH CANH TÁC SỐ 1 Công ty 1plant triển khai Công nghệ theo đơn đăng ký Sáng chế số chế 1-2018-04634 ngày 19/10/2018 canh tác cây trồng tiết kiệm:
1. Hơn 80% nước
2. Hơn 50% năng lượng
3. Hơn 50% phân bón
4. Hơn 60% công lao động
5. Hơn 20% thời gian canh tác
6. Hơn 15 ngày không tưới
Thân thiện với môi trường, sử dụng đơn giản, dễ dàng, phù hợp cho mọi lứa tuổi và ở khắp mọi nơi.
17 E16 Công ty CP Nghiên cứu phát triển Khoa Học và Công Nghệ MARU MARU là một doanh nghiệp với sứ mệnh đưa đến cho người dân giải pháp mô hình Maru Ichi - làng nổi cộng sinh bền vững, thân thiện với môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu thí điểm ở vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long. Maru Ichi giúp người dân yên tâm sống trong cộng đồng những ngôi nhà nổi linh hoạt, chắc chắn mỗi khi lũ dâng. Hơn thế nữa, với tính độc đáo và thẩm mỹ cao, Maru Ichi sẽ tạo ra cơ hội sinh kế cho đồng bào vùng ĐBSCL, khai thác các diện tích mặt nước để trở thành những khu du lịch sinh thái, du lịch văn hóa và trải nghiệm. Maru Ichi có thể được áp dụng trên diện tích mặt nước ở các địa phương khác có điều kiện địa lý và khí hậu tương tự trong nước và trên thế giới.
19 E19,20 CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ NUÔI TRỒNG THỦY SẢN Công ty TNHH MTV Dịch vụ và Công nghệ Nuôi Trồng Thủy Sản hoạt động về lĩnh vực thủy sản luôn coi chất lượng sản phẩm lên hàng đầu với phương châm khách hàng là đối tác lâu dài và bền vững.
- Cung cấp, lắp đặt hệ thống lồng nuôi cá bằng nhựa HDPE với chất lượng cao, an toàn và hiệu quả, nhiều chủng loại theo yêu cầu của khách hàng. Thời gian bảo hành trên 10 năm. Cung cấp máy móc trang thiết bị thủy sản; nguyên liệu thủy hải sản; thức ăn và thuốc thú y thủy sản; con giống thủy sản.
- Tư vấn miễn phí cho khách hàng về lĩnh vực thủy sản. Là cầu nối đưa sản phẩm thủy sản đến tay người tiêu dùng. Ứng dụng khoa học và công nghệ mới vào thực tiễn.
20 E19,20 CÔNG TY TNHH THỦY SẢN LENGER VIỆT NAM Công ty Thủy sản Lenger Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Lenger Seafoods, Hà Lan, một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực đánh bắt, nuôi trồng, chế biến và kinh doanh các loài nhuyễn thể hai mảnh vỏ và giáp xác ở châu Âu.
Công ty Thủy sản Lenger Việt Nam có nhà máy chế biến tại Tp. Nam Định, được xây dựng và trang bị các dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu, được cấp chứng nhận Hệ thống An toàn Thực phẩm FSSC 22000 trong năm 2017. (trước đó là chứng chỉ ISO 22000: 2005 trong các năm 2015-2016) , có chứng chỉ HALAL từ năm 2017.
25 G15-18,20 Công ty TNHH Hát Sáng Chế Tập trung vào sáng chế và sản xuất các loại máy móc nông nghiệp:
- Robot gieo hạt rau củ, quả tự động
- Thiết bị gieo hạt: ngô, đậu, đỗ
- Cày bừa cải tiến phù hợp mọi vùng miền
- Máy cấy cải tiến kiểu mới
- Lò sấy đa năng
- Máy trồng nông sản
- Máy thu hoạch nông sản
- Bộ ép luống soi rạch dùng cho trồng rau mầu
- Máy phun thuốc sâu: lúa, hoa mầu
- Máy băm cá dùng cho thuỷ sản
- Máy băm nghiền gỗ
- Máy băm cây ngô dùng cho chăn nuôi công nghiệp
24 G19 Công ty Cổ phần Cơ khí Nhựa Bình Thuận Với dây truyền thiết bị sản xuất hiện đại, thiết bị chế tạo cơ khí đồng bộ, nguyên liệu nhựa nguyên sinh  HDP, PP được nhập khẩu từ Hàn Quốc & Đài Loan, đội ngũ cán bộ công nhân viên giàu kinh nghiệm, kỹ thuật cao, đội xe vận tải hùng hậu nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ chất lượng và giá trị bền vững cho người tiêu dùng.
Sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu: Máng ăn, bình uống, rổ nuôi ngao hàu, vỉ trứng, sàn chăn nuôi lợn - vịt, kẹp bình uống tự động, cốc thủy canh, chậu hoa, khay gieo mạ, khay ươm,...
26 H13 Công ty TNHH AGRHUB  Được thành lập từ năm 2016, Công ty TNHH AGRHUB là công ty khởi nghiệp về lĩnh vực công nghệ nông nghiệp. Chúng tôi tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển các giải pháp trọn gói trong nông nghiệp, giúp người nông dân dễ dàng áp dụng các công nghệ mới vào canh tác nông nghiệp với chi phí tối ưu nhất và hiệu quả nhất. Hiện nay, chúng tôi đang phát triển hoàn thiện sản phẩm ngày một chất lượng hơn, cung cấp các giải pháp nông nghiệp thông minh cho hơn 500 nhà vườn lớn nhỏ tại Việt Nam và nước ngoài như Nhật Bản, Úc, Malaysia, Philippine, Ấn Độ, Hà Lan,...
29 H3 Công ty TNHH S.N.Y VINA S.N.Y VINA  là doanh nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm lưới nhựa HDPE phục vụ cho công nghiệp, nông nghiệp, khu vui chơi giải trí. Các sản phẩm chính là lưới xây dựng, lưới che nắng, lưới chắn côn trùng, lưới hàng rào, lưới phơi nông sản… Thị trường cung cấp chính là Việt Nam và các nước Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc…
Với trang thiết bị hiện đại, cùng với đội ngũ kỷ sư với kinh nghiệm hơn 20 năm ở mỗi bộ phận tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến” S.N.Y VINA đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp.
31 H7 Công ty TNHH Thương mại và xuất nhập khẩu Phố Hiến Máy móc và thiết bị nông nghiệp 4.0: Máy làm đất/Chăm sóc cây/Thu hoạch/Chế biến nông sản
Giải pháp nông nghiệp 4.0 cho: Cây lúa/Cây Ngô/Cây đậu tương/Cây khoai tây/Cây Mía/Chăn nuôi bò sữa, bò thịt
32 H9 Công ty TNHH SX NHỰA & TM LÝ XUÂN LAN Cty TNHH Sản Xuất Nhựa & Thương Mại Lý Xuân Lan được thành lập từ năm 2000, trải qua 18 năm phát triển và trưởng
thành, sản phẩm của công ty đã khẳng định được vị thế trên thị trường trong và ngoài nước. ống hút bụi, ống xoắn kẽm thép, ống tải nước dùng trong Công – Nông Nghiệp. Sản phẩm mới của công ty là ống TPU, PE dùng trong nông nghiệp và các sản phẩm ống thủy canh
27 H11 Công ty TNHH EWATER ENGINEERING Cung cấp giải pháp xử lí cáu cặn và rong rêu cho tháp giải nhiệt, giải pháp xử lí cáu cặn cho lò hơi, bảo trì lò hơi, bảo trì hệ thống điện, bảo trì máy móc cơ khí, vệ sinh công nghiệp; cung cấp nước tưới ion cho cây trồng tăng trưởng nhanh.
28 H15 Công ty cổ phần Công Nghệ Tương Lai HOSCO (Nextfarm) Nextfarm là đơn vị đi tiên phong trong giải pháp Nông nghiệp thông minh tại Việt Nam với hệ sinh thái xoay quanh công nghệ. Bao gồm máy châm phân dinh dưỡng Nextfarm Fertikit 4G tích hợp chung hệ thống số hoá nhật ký sản xuất Nông nghiệp, tích hợp truy xuất nguồn gốc Nextfarm QRCheck trên nền tảng Blockchain, hệ thống có thể cảnh báo sâu bệnh, tính toán dinh dưỡng trên tưng loại phân cho cây trồng.
30 H17 Công ty TNHH Natra Global Công ty TNHH Natra Global là đơn vị tiên phong trong nhập khẩu và phân phối số lượng lớn bột SAP (Super Asorb Polymer) tại thì trường Việt Nam. Chúng tôi hiện nay đang phân phối trên thị trường sản phẩm SAP của Socochem – Doanh nghiệp hàng đầu của Trung Quốc Đại Lục với hơn 10 năm phát triển chuyên về dòng Sản phẩm này. Sản phẩm của Soco tập trung vào việc cung cấp nông nghiệp và vườn và giải pháp tiết kiệm nước theo khí hậu và đất đai khác nhau. SAP được sử dụng rộng rãi trong nông nghiệp, trồng trọt, trộn với phân bón, hỗn hợp đất, trang trí hoa, lâm nghiệp, hỗ trợ nảy mầm, làm vườn, chất nền, giữ hoa khi vận chuyển, ngâm rễ trần, phủ xanh dốc, phục hồi khai thác và các lĩnh vực khác…
37 P4 Công ty TNHH MTV KC Hà Tĩnh CÔNG TY TNHH MTV KC Hà Tĩnh với các ngành nghề hoạt động chính: Xuất nhập khẩu hàng hóa; Chế biến, bảo quản các sản phẩm nông nghiệp; Cung ứng cách dịch vụ sau thu thoạch; Kinh doanh phân bón, vật tư nông nghiệp.
Hiện tại công ty đang đầu tư xây dựng nhà máy chế biến gạo và bún miến khô, dự kiến đi vào hoạt động từ tháng 04/2018 với công suất thiết kế 20.000 tấn sản phẩm/ năm phục vụ nhu cầu trong nước và hướng tới mục tiêu xuất khẩu.
36 P5 Công ty TNHH Hà Anh Công ty TNHH Hà Anh là một nhà xuất nhập khẩu chuyên nghiệp các sản phẩm liên quan đến phân bón hỗn hợp, phân bón hữu cơ sinh học. Dây chuyền sản xuất phân bón: thiết bị tạo hạt, nghiền, trộn, băng tải, thang máy xô, bình làm mát, máy sấy quay, lớp phủ (bọc), axit sunfuric, axit photphoric,...
33 P7 CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU CNW VIỆT NAM Dây polyester được chứng nhận chất lượng ISO 9001. Mỗi loại sản phẩm có một báo cáo thử nghiệm, cung cấp một sự đảm bảo mạnh mẽ cho chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Khách hàng của chúng tôi thoải mái hơn để sử dụng.
Trong những năm gần đây, để đáp ứng sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp dây polyester hiện tại, công ty đã độc lập phát triển một dây chuyền sản xuất hiệu quả cao và thu được 15 bằng sáng chế và bằng sáng chế mô hình tiện ích. Năm 2019, sản phẩm mới 2019, sản phẩm mới được cấp bằng sáng chế của nhà máy của chúng tôi - dòng chống trượt đã được đa số người trồng nấm khen ngợi sau khi được đưa vào thị trường. Nó thực sự giải quyết vấn đề trồng cây nấm trên mặt đất dễ trượt, và đóng góp cho ngành công nghiệp nấm ăn được. Trở thành thương hiệu hàng đầu trong mạng lưới kinh doanh nấm ăn được.
35 P8,9 Công ty cổ phần công nghệ cao Hachi Việt Nam Công ty cổ phần công nghệ cao Hachi Việt Nam, tiền thân là dự án Startup Hachi – Nông Nghiệp thông minh với sự hỗ trợ của quỹ Việt Nam Silicon Valley – Bộ Khoa Học và Công Nghệ. Hachi tập trung vào triển khai các dự án trang trại công nghệ cao theo dạng chìa khoá trao tay với các sản phẩm như nhà màng, hệ thống thuỷ canh NFT, hệ thống tưới nhỏ giọt, hệ thống giám sát IoT 4.0, chuyển giao công nghệ. Hachi không chỉ là đơn vị đi đầu về ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp mà còn là doanh nghiệp nghiên cứu chuyên sâu về nông nghiệp và cam kết năng suất tối thiểu với khách hàng. Các dự án của Hachi trải dài khắp bắc trung Nam và một dự án tại Thành phố Melbourne, Australia với các khách hàng tiêu biểu như công ty đầu tư và xây dựng Delco, tập đoàn Tân Hoàng Minh, đại học Nông Lâm Huế, chuỗi nhà hàng Hokkaido Sachi, chuỗi nhà hàng Đậu Homemade và Shgarden. 
34 P10,11 CÔNG TY TNHH FRESH STUDIO Fresh Studio được thành lập tại Việt Nam vào năm 2006 và bao gồm tất cả các khía cạnh trong lĩnh vực nông nghiệp. Chúng tôi bao gồm rau, trái cây, hoa, chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản từ trang trại đến bàn ăn với một đội ngũ chuyên gia tư vấn và chuyên gia. Liên quan đến nghề làm vườn, chúng tôi tư vấn văn phòng về sản xuất, sau thu hoạch, quản lý chuỗi cung ứng và tiếp thị và xây dựng thương hiệu. Với các đối tác hàng đầu thế giới, chúng tôi cung cấp các công nghệ để đảm bảo đạt được hiệu quả sản xuất tốt nhất có thể. Để cung cấp cho bạn khuyến nghị tốt nhất, chúng tôi có thể kiểm tra sản phẩm, nước và chất nền của bạn ở Hà Lan. Các công nghệ chúng tôi có thể cung cấp từ hạt giống rau và khoai tây, chất nền, màng nhà kính, thủy lợi, giải pháp quản lý dịch hại sinh học và tất cả các loại vật liệu làm vườn bạn có thể cần.
38 Q8 Công Ty TNHH Máy Nông Nghiệp Ưu Nông Công ty TNHH máy nông nghiệp Ưu Nông thành lập ngày 03/10/1017 trên mặt đường quốc lộ 18 Huyện Quế Võ, Tỉnh Bắc Ninh. Chuyên cung cấp các loại máy móc và dịch vụ nông nghiệp chất lượng cao: máy cày, máy gặt, máy xới đất, máy bơm nước, máy xay xát gạo cho gia đình và hộ kinh doanh, máy nghiền bột, nghiền cám, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy sấy thực phẩm...

ĐĂNG KÝ GIAO THƯƠNG VỚI DOANH NGHIỆP VIỆT NAM 
GROWTECH VIETNAM 2019

TẠI ĐÂY

 



+84 28 3823 9052+84 24 3516 2063