Growtech | Exhibition 2024

Nhu cầu thị trường máy móc nông nghiệp tại Việt Nam rất cao

2023-03-07 - 1 year ago

Chế tạo máy móc phục vụ nông nghiệp là một trong những khâu quan trọng trong việc cung ứng tư liệu sản xuất cho ngành nông nghiệp. Với diện tích đất nông nghiệp lớn chiếm hơn 70% diện tích đất tự nhiên và phần lớn dân cư tham gia vào nông nghiệp. Việc đưa máy móc vào nông nghiệp được người dân chú ý nhiều nhằm tăng năng suất lao động, giao hao tổn sau thu hoạch. 

Việt Nam là đất nước có tiềm năng phát triển hạ tầng nông nghiệp, nên nhu cầu máy móc nông nghiệp, công nghệ nông nghiệp rất lớn. 

Song hành cùng với hoạt động kích cầu tìm kiếm thị trường nông nghiệp thì vấn đề về cơ giới hóa nông nghiệp cũng được chính phủ và Bộ nông nghiệp và Phát triển nông thôn rất chú trọng triển khai theo hướng phát triển công nghệ kỹ thuật nông nghiệp, nhằm phát triển nông nghiệp xanh bền vững.

Điểm yếu của nông nghiệp Việt Nam hiện nay chính là khâu thu hoạch, chế biến và bảo quản sản phẩm sau thu hoạch. Vì vậy, Việt Nam cần ứng dụng công nghệ hiện đại vào khâu này, đồng thời đưa công nghệ vào toàn bộ chuỗi giá trị sản xuất để nâng cao chất lượng nông sản “từ nơi sản xuất đến bàn ăn”. Đây chính là điều mà Growtech Vietnam hướng tới, đưa ứng dụng công nghệ nông nghiệp hiện đại vào chuỗi sản xuất nông nghiệp tạo nên quy trình sản xuất chất lượng, tạo giá trị cao cho nông sản thu hoạch và giảm công lao động cho người nông dân. Cùng chúng tạo nên một nền nông nghiệp xanh bền vững, tham gia gian hàng Growtech Vietnam 2023 và quảng bá sản phẩm nông nghiệp chất lượng đến đối tác kinh doanh và khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm nông nghiệp chất lượng.

Đăng ký gian hàng Triển lãm Growtech Vietnam 2023: https://growtech.vn/exhibitors/book-a-stand?fbclid=IwAR0orugFekgEV4-HI8YHmHa7RqhSRJpbNP-mQjHvt6dESJ8FKX5Jlifp4yE

 

Nhu cầu về máy móc nông nghiệp tại Việt Nam là rất cao (đặc biệt là các máy cấy, máy phun thuốc trừ sâu, máy giặt, máy thu hoạch) và sẽ còn tăng mạnh trong giai đoạn tới, để tiến tới đạt tỷ lệ cơ giới hóa nông nghiệp gần 100% ở tất cả các khâu. Đây là một cơ hội tốt cho ngành cơ khí máy móc nông nghiệp phát triển, đặc biệt máy nông nghiệp IOT và Drone đang là giải pháp cho nông nghiệp đang có quy mô vừa phải của Việt Nam. Tại Triển lãm Growtech Vietnam 2023, Triển lãm chuyên ngành máy móc nông nghiệp và cũng là nơi quy tụ của các sản phẩm vi sinh, hữu cơ và sản phẩm phân bón.

Đăng ký tham quan “Triển lãm Growtech Vietnam 2023” để tìm kiếm được đối tác, sản phẩm phù hợp: https://growtech.vn/visitors/visitor-registration

Thông tin liên hệ:

Triển lãm Quốc tế Sản phẩm, Thiết bị & công nghệ Nông nghiệp Việt Nam 2023

Ban tổ chức Công ty Cổ phần Adpex

Địa chỉ:

  • Trụ sở: Phòng G3, TNVP FOSCO, số 6, Phùng Khắc Khoan, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
  •  Hà Nội: Phòng 310, số 142 Lê Duẩn, Phường Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 

  • TP. HCM +84 28 3823 9052
  • Hà nội  +84 24 3516 2063

Mail: [email protected]



+84 28 3823 9052+84 24 3516 2063