Growtech | Exhibition 2024

Máy bay không người lái xuất hiện tại Triển lãm Growtech Vietnam 2019

2019-10-11 - 4 years ago
250 gian hàng sẽ trưng bày hơn 5.000 sản phẩm thiết bị công nghệ đến từ hơn 20 quốc gia sẽ có mặt tại Triển lãm Growtech Vietnam 2019. Đáng chú ý, máy bay không người lái phun thuốc, tưới tiêu của Hàn Quốc có mặt tại triển lãm này.

Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Nông Lâm Ngư nghiệp – Growtech Vietnam 2019 do Bộ KH&CN chủ trì nhằm thúc đẩy tiềm năng nông –lâm-ngư nghiệp của đất nước. Năm nay, hơn 20 quốc gia có nền khoa học phát triển như Hà Lan, Pháp, New Zealand, Ấn Độ… cùng gần 100 doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm trưng bày. Hơn 5000 sản phẩm, bao gồm các máy móc, thiết bị, dụng cụ, vật liệu và sản phẩm từ nhân giống, hạt giống, cây trồng, thức ăn chăn nuôi, trồng trọt, thu hoạch, bảo quản, đóng gói, chế biến, giám sát, hậu cần, dụng cụ và thiết bị trong trồng trọt, làm vườn, trồng hoa, nuôi trồng thủy sản…. sẽ có mặt tại triển lãm này.

BTC thông báo về sự kiện Triển lãm Growtech Vietnam 2019

Growtech Vietnam 2019  nhằm giới thiệu công nghệ, thiết bị mới nhất, tiên tiến nhất áp dụng trong nông nghiệp cho đối tượng là các hộ nông dân, cơ sở trồng trọt chăn nuôi không có điều kiện tham quan tìm hiểu các công nghệ mới trên thế giới nhằm phục vụ cho sản xuất, lao động hàng ngày. Bên cạnh đó, tại đây cũng diễn ra việc kết nối, chuyển giao công nghệ, tìm kiếm đối tác là đại lý thương mại cho các sản phẩm máy móc thiết bị nông nghiệp giữa các doanh nghiệp nước ngoài và trong nước.



Máy bay không người lái phun thuốc và tưới tiêu sẽ xuất hiện tại triển lãm này

Tại cuộc họp báo về sự kiện diễn ra vào sáng 11/10, BTC cho biết, điểm mới của triển lãm năm nay là các sản phẩm đa dạng, phong phú áp dụng cho sản xuất nông nghiệp công nghệ cao như hệ thống rô bốt quản lý trang trại, robot phun thuốc tự động, máy bay không người lái phun thuốc và tưới tiêu đến từ Hàn Quốc;…  Sản phẩm trong nước có máy gieo hạt tự động, máy rửa củ quả tự động, máy trồng cây tự động, máy đóng bầu ươm công nghệ….

Bên cạnh đó, tại Growtech Vietnam 2019, các doanh nghiệp khởi nghiệp sẽ được tư vấn thực tế từ các chuyên gia để xác lập quyền SHTT, hợp tác đầu tư kết hợp với chuyển giao công nghệ và các hình thức liên kết khác.

Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Nông Lâm Ngư nghiệp – Growtech Vietnam 2019 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm I.C.E  (91 Trần Hưng Đạo – Hà Nội) từ ngày 31/10-2/11.


Nguyễn Thủy

Theo http://hanoitv.vn



+84 28 3823 9052+84 24 3516 2063